Hệ thống sửa chữa điện thoại TRẦN LINH MOBILE luôn làm bạn hài lòng với chất lượng dịch vụ của mình. Bên cạnh chất lượng máy được đảm bảo sau khi sửa chữa thì trung tâm chúng tôi còn đưa đến bạn một số ưu đãi và chính sách bảo hành dài hạn.

 

Nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn khi thay màn hình, mặt kính điện thoại tại TRẦN LINH MOBILE, trung tâm luôn có chính sách bảo hành lâu dài và chu đáo kèm theo những dịch vụ này.

Mỗi dòng máy, mỗi loại linh kiện đều có chính sách bảo hành riêng biệt. Do vậy, bạn vui lòng tham khảo những thông tin bên dưới, để hiểu thêm về chính sách bảo hành của trung tâm dành cho chiếc dế yêu của mình.

*Thời gian cập nhật chính sách bảo hành bắt đầu từ ngày 22/04/2024.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay màn hình điện thoại

Linh Kiện Thay ThếLoại Linh KiệnChế Độ Bảo Hành
iPhoneMàn ép kính/ Màn bóc máy/ Chính hãng Apple

– Bảo hành 01 đổi 01 trong 12 tháng về chất lượng cảm ứng.

– Miễn phí thay kính 01 lần trong 01 tháng đối với trường hợp rơi vỡ.

– Bảo hành miễn phí trọn đời với trường hợp hở keo, hở roong, bụi bọt mặt kính.

– Bảo hành 06 tháng xanh trắng màn hình.

Màn ép cảm

– Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

– Miễn phí thay kính cảm ứng 01 lần trong 01 tháng đối với trường hợp rơi vỡ.

– Bảo hành miễn phí trọn đời với trường hợp hở keo, hở roong, bụi bọt mặt kính.

Chính hãng (GX)

– Bảo hành 01 đổi 01 trong 12 tháng mất hiển thị, sọc màn hình (không bảo hành vỡ mực màn hình).

– Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

– Bảo hành miễn phí trọn đời với trường hợp hở keo, hở roong, bụi bọt mặt kính.

Samsung, Oppo, Sony, Xiaomi, Apple Watch, iPad,…Màn hình (ép kính, bóc máy, full khung, zin new, Màn 95%,…)

– Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

– Miễn phí thay kính 01 lần trong 01 tháng đối với trường hợp rơi vỡ.

– Bảo hành miễn phí trọn đời trong trường hợp hở keo, hở roong bụi bọt mặt kính.

– LCD IPAD: bảo hành 01 đổi 01 trong 03 tháng hiển thị (màu sắc,độ phân giải)

– Bảo hành 06 tháng xanh trắng màn hình Samsung (không bảo hành màn dán keo UV)

Cường lực– Bảo hành 01 đổi 01 trong 01 tháng về chất lượng cường lực với trường hợp bị mẻ, sứt góc, rơi vỡ.
Ép cổ cáp màn hình– Bảo hành 06 tháng nếu bị lại tình trạng cũ.

Chính sách bảo hành đối với dịch vụ thay mặt kính điện thoại

Linh Kiện Thay ThếChế Độ Bảo Hành
Mặt kính của iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Apple Watch,….

– Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 30 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

– Bảo hành miễn phí trọn đời trong trường hợp hở keo, hở roong, bụi bọt mặt kính.

Mặt kính cảm ứng

– Bảo hành 01 đổi 01 trong 06 tháng về chất lượng cảm ứng.

– 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

– Bảo hành miễn phí trọn đời trong trường hợp hở keo, hở roong, bụi bọt mặt kính.

kính cảm ứng Apple Watch– 01 đổi 01 trong vòng 07 ngày nếu không may làm rơi vỡ kính.

Chính sách bảo hành dịch vụ thay pin điện thoại và máy tính bảng

Loại Linh KiệnChế Độ Bảo Hành
Pin Apple Chính hãng

– Bảo hành 12 tháng: pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo.

– Bảo hành 03 tháng pin phù.

Pin Pisen

– Bảo hành 15 tháng: pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo.

– Bảo hành 06 tháng pin phù.

Pin Bago, EU, Bóc máy, Deji

– Bảo hành 12 tháng: pin sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo.

– Bảo hành 06 tháng pin phù.

Pin Linh kiện các dòng khác (samsung, oppo, xiaomi, Apple Watch, Airpods, …)– Bảo hành 06 tháng: pin phù, sạc không vào, nhanh tụt pin, dung lượng pin báo ảo.

Chính sách bảo hành dịch vụ thay thế linh kiện

Linh Kiện Thay ThếLoại Linh KiệnChế Độ Bảo Hành
Linh KiệnVỏ, nắp sau iPhone (mặt kính sau), kính camera sau, nắp sau (Android)

– 01 đổi 01 trong 30 ngày đầu nếu không may người dùng làm rơi vỡ, trầy xước nắp sau, kính camera sau, mặt kính sau của vỏ.

– Bảo hành miễn phí trọn đời hở keo linh kiện thay thế.

Linh kiện khác: Loa trong, loa ngoài, camera, rung, cảm biến, mic, cụm chân sạc, cụm nút nguồn, nút home,…– Bảo hành 01 đổi 01 trong 12 tháng với các lỗi linh kiện thay thế.
Sửa chữa phần cứng (main, khò hàn IC, thay chân sạc, nút nguồn trong,..)– Bảo hành 06 tháng lỗi linh kiện sửa chữa.

Chính sách bảo hành phụ kiện

 Thương HiệuChế Độ Bảo Hành
Phụ kiện (cáp sạc, dock sạc, tai nghe…)Aukey, Anker, Ugreen.– Bảo hành 01 đổi 01 trong 18 tháng.
Pisen, Baseus và các thương hiệu khác.– Bảo hành 01 đổi 01 trong 12 tháng.

Chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa Laptop

Linh Kiện Thay ThếThời Gian Bảo HànhChế Độ Bảo Hành
Màn laptop linh kiện thường6 tháng– Bảo hành 01 đổi 01 trường hợp sọc màn 01 lần chỉ mỏng,không hiển thị ,màn có trên 5 điểm chết,lỗi cảm ứng.
Màn Macbook6 tháng
Màn laptop linh kiện tốt12 tháng
Màn laptop12 tháng
Surface linh kiện, Cảm ứng màn liền kính3 tháng
Bàn phím linh kiện thường6 tháng– Bảo hành 01 đổi 01 lỗi do nhà sản xuất như bị chập phím, liệt phím, không nhận bàn phím.
Bàn phím linh kiện tốt12 tháng
Pin linh kiện thường6 tháng– Pin Laptop-Macbook Bảo hành đối với các trường hợp hỏng, lỗi do nhà sản xuất như thời gian sử dụng bị tụt nhanh, phù, bảo áo, không lên.
Pin linh kiện tốt12 tháng
Sạc laptop, macbook12 tháng– Bảo hành đối với các trường hợp hỏng, lỗi do nhà sản xuất như lỗi sạc không vào pin, sạc mất nguồn, sụt nguồn.
RAM, SSD36 tháng– Bảo hành lỗi do nhà sản xuất như RAM-SSD lỗi, hỏng, máy không nhận RAM-SSD…
Quạt tản nhiệt6 tháng– Bảo hành trường hợp quạt không quay.
Card wifi6 tháng– Bảo hành trong trường hợp ,không nhận wifi,wifi yếu,chập chờn.
Vỏ laptopKiểm tra trực tiếp– Khách hàng kiểm tra cẩn thận, không bảo hành đối với vỏ laptop, vỏ laptop chỉ bị cong, vỡ, gãy chân ốc… do tác động vật lý từ phía người dùng.

Lưu ý:

  • Đối với ổ cứng chỉ bảo hành linh kiện không bảo hành dữ liệu.
  • Chế độ bảo hành 01 đổi 01 (đổi mới hoặc đổi sang linh kiện khác hoàn toàn trong thời gian bảo hành) không quá 03 – 05 ngày đối với hàng có sẵn. Trong trường hợp linh kiện khống sẵn phải đặt về không quá 02 tuần.

 


Những lưu ý khách hàng cần biết khi sử dụng dịch vụ tại TRANLINHMOBILE
Lưu ÝNội Dung
1– Trước khi gửi máy tại trung tâm, khách hàng vui lòng giữ lại: Sim, thẻ nhớ, ốp lưng, phụ kiện,.
2– Khách hàng cần kiểm tra thông tin trên phiếu biên nhận: Tên, số điện thoại, tình trạng máy nhận vào lúc đầu và ký xác nhận thông tin cho nhân viên tư vấn của TRANLINHMOBILE.
3– Khách hàng cần ký tên lên tất cả linh kiện máy của mình.
4

– Tất cả dữ liệu như hình ảnh, danh bạ, tin nhắn… có trên thiết bị, TRANLINHMOBILE hoàn toàn không can thiệp.

– Với những dữ liệu cá nhân, thông tin bảo mật, khách hàng vui lòng sao lưu cẩn thận trước khi sửa.

– Đồng thời, khách hàng cũng nên thoát các ứng dụng liên quan đến tiền bạc, ngân hàng,… Trong trường hợp không muốn thoát các ứng dụng này, khách hàng có thể ngồi trực tiếp quan sát kỹ thuật viên thao tác kiểm tra và sửa chữa cho máy.

5– Máy sửa xong, quý khách vui lòng kiểm tra toàn bộ các chức năng máy trước khi rời cửa hàng.
6– Thông tin của khách hàng có thể được trung tâm sử dụng vào việc chăm sóc khách hàng, kiểm tra chất lượng sau khi sửa chữa.
LƯU Ý: Để biết chiếc smartphone của mình cần được thay mặt kính hay màn hình, bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết

Những trường hợp TRANLINHMOBILE từ chối bảo hành

Lưu ÝNội Dung
1– Máy đã hết hạn thời gian bảo hành.
2– Máy có dấu hiệu tháo gỡ, sửa chữa tại cửa hàng khác.
3– Máy bị vào nước, rơi, rớt, chảy mực sọc màn hình lỗi do người dùng.
4– Máy hư hỏng không do linh kiện hoặc không phải lỗi kỹ thuật.
5– Không còn tem bảo hành, tem bảo hành không còn nguyên vẹn, bị rách, rời, chắp vá, cạo rửa tẩy xóa.

Mọi thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành của trung tâm, bạn vui lòng liên hệ HOTLINE 1800 2060 để được hỗ trợ. TRANLINHMOBILE – chăm sóc nhanh, bảo hành dài, rất hân hạnh được phục vụ quý khách!